Tải 60 seconds việt hóa full crack bản mới nhất cho PC

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn download thành công 60 Seconds việt hóa full crack, cùng trải nghiệm vào thế giới sinh tồn đầy thú vị đang chờ đón.

60 Seconds – Thảm họa hạt nhân, một thể loại thuộc dark comedy, được phát triển và phát hành bởi Robot Gentleman, tựa game đặt người chơi phải sống sót và đấu tranh bảo vệ sự sống trong thế giới hậu tận thế. Vào một ngày không đẹp trời, khi nhận được thông báo sẽ có một quả bom hạt nhân đáp xuống khu vực đang sống. Ở đó chúng ta chỉ có 60 giây để gom hết đồ đạc, vật phẩm cùng người thân trong gia đình xuống hầm trú ẩn. Nhiệm vụ trong 60 Seconds là sinh tồn càng lâu càng tốt cho đến khi có quân đội đến giải cứu. Một game tưởng đơn giản nhưng rất phức tạp, mang đến cho mỗi người chơi một cốt truyện khác nhau do chính mình tạo ra.

60 Seconds việt hóa full crack

60 Seconds việt hóa full crack

Câu chuyện 60 Seconds việt hóa

60 Seconds đưa chúng ta vào câu chuyện bao gồm người cha là Ted, mẹ là Dolores, đứa con gái mang tên Mary Jane và đứa con trai út là Timmy. Ngoài ra, còn có một con chó mang tên Pancake, cùng một con mèo tên Sharikov. Trong 60 Seconds việt hóa sẽ có 4 chế độ cho chúng ta lựa chọn. Atomic D chế độ hướng dẫn, trong đó người chơi sẽ được hướng dẫn cách chơi. Apocalypse chế độ chơi đặc trưng của game, nơi người chơi phải thu thập những nhu yếu phẩm cần thiết và sau đó cố gắng sinh tồn trong hầm trú ẩn sau vụ nổ bom hạt nhân. Chế độ thu thập nơi chỉ thu thập nhu yếu phẩm, đây là chế độ để người chơi thực hành và cải thiện phần thu thập vật phẩm. Cuối cùng là sinh tồn,  chế độ mà bạn phải thu thập vật phẩm, sinh tồn bằng số nhu yếu phẩm đó, chế độ này khó ở chỗ sẽ còn rất ít vật phẩm để bạn có thể sinh tồn.

Đọc thêm:  Download game Batman Arkham Knight Việt Hóa Crack cho PC cực nhanh

Trong game có rất nhiều sự kiện và cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, mỗi khi bạn chọn một phương thức giải quyết nào thì cốt truyện sẽ rẽ sang một nhánh nhỏ nên những người chơi từ đó có những trải nghiệm game khác nhau. Và ở trong 60 Seconds việt hóa  phần lớn thời gian người chơi đều chỉ sinh tồn trong căn hầm trú ẩn, việc lựa chọn chiến lược của gia đình Ted quyết định rất lớn vào khả năng sinh tồn tất cả.

Đặc trưng game 60 Seconds việt hóa:

Giả thiết : Cơn ác mộng của vùng ngoại ô về một hạt nhân rơi xuống khu phố trong bộ phim hài đen tối, nguyên tử này lấy bối cảnh vào những năm 1950.

Cách sinh tồn:

– Bất kỳ nguồn cung cấp nào, người chơi sẽ cần để sống sót và các thành viên trong gia đình chỉ có 60 giây vội vã chạy qua ngôi nhà được tạo theo cách của bạn.

– Đừng chỉ lấy các vật phẩm tùy ý, hãy lập kế hoạch sống sót và làm theo các mẹo hữu ích từ các chương trình phát sóng khẩn cấp.

–  Ở trong một nơi ẩn trú bụi phóng xạ với bất cứ thứ gì bạn có thể mang theo. Hãy nghĩ đến  nó sẽ giúp bạn kéo dài trong bao nhiêu ngày?

– Và phải làm gì khi thế giới sụp đổ. Sẽ mạo hiểm đi ra ngoài? Ai sẽ là người không ăn tối, khi hầu như không còn thức ăn nào? Làm thế nào để bạn đối phó với sự phá hoại của gián đột biến?

Đọc thêm:  Download Chicken Invaders 5,6,7 Full Crack Cho PC

Lan truyền tinh thần: Dù là câu chuyện về sự sống còn hay sự diệt vong của gia đình bạn với thế giới. Hãy cho những người khác biết những gì bạn và chính gia đình bạn đã phải chịu đựng và để nó trở thành câu chuyện tiếp theo, vùng đất hoang phóng xạ.

Một số hình ảnh trong game 60 Seconds việt hóa

Một số hình ảnh trong game 60 Seconds việt hóa

Yêu cầu cấu hình cài đặt 60 Seconds việt hóa full crack:

– Cơ bản cần có bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit

– Hệ điều hành tương thích như  Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (phiên bản 64-bit)

– Bộ xử lý như Intel Core ™ 2 Duo 2.0+ GHz hoặc CPU AMD tương đương

– Bộ nhớ: RAM 4 GB

– Đồ họa: nVidia GeForce 8800 GT hay AMD Radeon HD 2900 XT (với 512MB VRAM)

– Lưu trữ: chỗ trống khả dụng là 3 GB

– Card âm thanh: Tương thích DirectX

– DirectX: Phiên bản 9.0c

Hướng dẫn cài đặt 60 Seconds việt hóa full crack:

Link download 60 Seconds việt hóa qua Fshare:

DOWNLOAD

Link download 60 Seconds việt hóa qua VeryFiles:

DOWNLOAD

Link download 60 Seconds việt hóa qua Google Drive:

DOWNLOAD

Hướng dẫn cài đặt

– Bước 1: Giải nén file “60.seconds.viet.hoa.rar” qua phần mềm winrar.

Hướng dẫn cài đặt 60s seconds Việt Hóa

– Bước 2: Khởi động file “60.seconds.exe”.

Hướng dẫn cài đặt 60s seconds Việt Hóa

Hướng dẫn cài đặt 60s seconds Việt Hóa

  

Kết luận

Khi bạn là Ted, một công dân có trách nhiệm, một người đàn ông của gia đình, phải đối mặt với sự xáo trộn cuộc sống về hạt nhân nguyên tử đang rơi xuống thành phố. Chỉ còn 60 giây để chạy thật nhanh, dữ dội và điên cuồng qua ngôi nhà chính mình tìm kiếm người thân gia đình và những vật dụng hữu ích. Mọi thứ xảy ra trong game đều sẽ chống lại bạn bao gồm thời gian, đồ đạc của chính bạn, ngôi nhà khác biệt mỗi khi bạn chơi và câu hỏi cơ bản nhất luôn hiện lên “mang theo thứ gì và sẽ bỏ lại ai”?

Đọc thêm:  Download game biomutant crack siêu hot năm 2022

Đến được nơi trú ẩn kịp thời và sống sót chỉ là bước khởi đầu. Bất cứ thứ gì bạn nhặt được và bất cứ ai bạn đã cứu sẽ đóng một vai trò quan trọng trong sự sống còn của chính bản thân bạn. Mỗi câu chuyện sinh tồn sẽ khác nhau, với mỗi ngày làm người chơi ngạc nhiên với những sự kiện bất ngờ. Tất cả sẽ kết thúc tốt đẹp chứ? Thức ăn, nước uống theo khẩu phần, tận dụng tối đa nguồn cung cấp, đối mặt với những lựa chọn khó khăn và thậm chí dấn thân vào vùng đất hoang. Đâu sẽ là kết thúc cho chính bạn. Hãy tải ngay 60 seconds việt hóa full crack để trải nghiệm ngay hôm nay !!!

Rate this post

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply