Download game pokemon omega ruby việt hóa cho PC

Pokemon Omega Ruby là phiên bản game lúc đầu được sản xuất nhằm phục vụ để chơi trên máy chơi game cầm tay Nintendo 3DS. Tuy nhiên, vì độ hot của game quá lớn, được rất nhiều người ưa thích nên phiên bản dành cho pc và điện thoại di động cũng được cho ra mắt đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng hơn. Phát hành từ năm 2014, đến nay, game đã được xuất hiện ở nước ta và có Việt hóa chi tiết. Từ những lời thoại của nhân vật hay những công cụ trong game được ngôn ngữ hóa giúp người chơi dễ dàng hiểu và có thời gian thoải mái nhất. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu cách download game Pokemon Omega Ruby Việt hóa dành cho pc nhanh chóng, đơn giản nhất.

Giới thiệu chung về game Pokemon Omega Ruby Việt hóa

Pokemon Omega Ruby Việt hóa là phiên bản tương tự với tựa game năm 2002 là Pokémon Ruby & Sapphire. Trò chơi được phát hành bởi nhà sản xuất game hàng đầu Nhật Bản có tên Gamefreak với bối cảnh là bộ phim hoạt hình Pokemon nổi tiếng. Pokemon Omega Ruby Việt hóa với nhân vật được khắc họa sinh động, nội dung chân thực cùng lối chơi thú vị, hấp dẫn đã thu hút được nhiều sự chú ý của các bạn trẻ thời gian gần đây.

Giới thiệu về game Pokemon Omega Ruby

Có nhiều sự thay đổi lớn trong phiên bản mới này. Game Pokemon Omega Ruby là seri đầu tiên có thể hoàn toàn di động ở chế độ 3D, không chỉ đa giác trên màn hình mà còn kết hợp sử dụng một máy ảnh miễn phí hơn và một số thiết bị mô hình tiên tiến khác. Dường như những phân cảnh trở nên chân thực và sống động hơn nhiều nhờ vào sự tỉ mỉ ngay cả trong những chi tiết nhỏ nhất như những hình ảnh chim bay lượn trên trời, sóng nước vỗ…. Người chơi cũng có thể trò chuyện, nhắn tin cùng nhau rất chân thực và hấp dẫn.

Đọc thêm:  Tải game vương giả vinh diệu apk việt hóa cho PC, điện thoại

Bối cảnh và nội dung chính của game Pokemon Omega Ruby Việt hóa

Bối cảnh và cốt truyện của Omega Ruby có nhiều sự tương đồng với phiên bản Sapphire trước đó. Trò chơi được bắt đầu khi người chơi ở trên một chiếc xe tải đang di chuyển tới vùng Hoenn với mẹ của anh ấy/cô ấy. Người chơi bắt đầu cuộc hành trình của mình bằng cách cứu giáo sư Birch đang bị một con Pokemon hung dữ tấn công, có thể tùy ý lựa chọn một trong những con Pokemon như Treecko, Torchic hoặc Mudkip là bạn đồng hành đầu tiên. Sau đó họ sẽ tiếp tục đi khám phá khắp vùng Hoenn để hoàn thành Pokedex và chiến đấu với 8 Gym Leaders tại những thành phố khác nhau nhằm có đủ tư cách để tham dự liên đoàn Hoenn.

Trên đường đi, người chơi sẽ phải đương đầu, chạm trán với những nhóm người muốn sử dụng sức mạnh của Pokemon huyền thoại, để thay đổi thế giới theo mong muốn của mình. Với sự giúp đỡ của Steven Stone là quán quân liên đoàn Hoenn Pokemon League Champion và Gym Leader Wallace, người chơi sẽ lần lượt đánh bại được những nhóm người của Team Magma hoặc Team Aqua rồi bắt Pokemon huyền thoại đó để bảo vệ một trận thiên tai khổng lồ xảy ra trên toàn thế giới, cũng như giúp Team Magma/Team Aqua có thể hoàn lương.

Bối cảnh của game Pokemon Omega Ruby việt hóa

Người chơi sau đó sẽ được quyền tham dự liên đoàn, thách đấu với Elite Four và Steven để trở thành quán quân mới của liên đoàn Hoenn. Người chơi cũng có thể tham dự những Pokémon Contests khác nhau trên hành trình di chuyển, dùng Pokémon của mình để biểu diễn trước  giám khảo và toàn thể khán giả.

Đọc thêm:  Download game đào vàng hack siêu hot cho PC, Android

Một nhiệm vụ phụ mới xuất hiện ở Omega Ruby có tên gọi là Delta Episode. Người chơi sẽ đồng hành cùng với các nhân vật mới là Zinnia, Steven, và giáo sư Cozmo tìm ra cách ngăn chặn thiên thạch va vào hành tinh, đòi hỏi người chơi phải tìm kiếm và bắt được Pokemon huyền thoại Rayquaza để ngăn chặn thiên thạch, thứ có chứa Pokemon huyền thoại Deoxys.

Đồ họa và tính năng mới của game Pokemon Omega Ruby Việt hóa

Những tính năng mới trong game Pokemon Omega Ruby Việt hóa cho phép người chơi có thể tương tác trực tiếp với Pokemon của mình. Có thể cho chúng ăn bánh, vuốt ve chúng để tăng thêm tình cảm và chơi với chúng trong một loạt các trò chơi giải trí nhỏ, đơn giản. Những hành động ấy không phải chúng ta đang quá cưng chiều Pokemon của mình mà là đang cải thiện một số yếu tố nhất định trong quá trình chiến đấu.

Ngoài ra, một số tính năng khác như gửi tin nhắn hoặc hình ảnh động, hay những thứ khác như mức độ né tránh, xác suất trúng đòn chí mạng hoặc sức chịu đựng trong các tình huống nguy hiểm hoặc bị ảnh hưởng bởi bất kỳ trạng thái nào cũng được thể hiện chân thực.

Một cách khác để cải thiện Pokemon của là thông qua Super Entrenamiento; gồm 6 minigame mà giúp phát triển sáu khía cạnh chính, xác định phẩm chất của một Pokemon: cách tấn công, phòng thủ, tấn công đặc biệt, phòng thủ đặc biệt, tốc độ và sức khỏe.

Đọc thêm:  Download game clannad Việt hóa nhanh chóng, đơn giản nhất

Pokemon Omega Ruby Việt hóa Download trên PC bao gồm những điểm hấp dẫn dành cho người chơi. Với đồ họa ba chiều cực kỳ sống động và nội dung vô cùng hấp dẫn, thu hút mọi người chơi.

Những tính năng của game Pokemon Omega Ruby

Nếu bạn đã hiểu về nội dung cũng như bối cảnh của game Pokemon Omega Ruby Việt hóa thì đừng chần chừ, hãy click ngay vào đường link dưới đây để tải về pc và trải nghiệm nào!

Download game Pokemon Omega Ruby Việt hóa

DOWNLOAD

Pass giải nén: vngame.tv

Sau khi tải game về, bạn tiến hành cài đặt như bình thường

Kết luận

Bài viết trên đã giúp các bạn hiểu hơn về tựa game Pokemon Omega Ruby Việt hóa và cách download về trên pc của mình. Hy vọng game sẽ đem đến những trải nghiệm giải trí thú vị cho mỗi người chơi!

5/5 - (1 bình chọn)

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply