Tải game half life 1.6 full crack bản mới nhất 2022

Csgo hay half life 1.6 full crack là 1 tựa game đã lớn lên cùng với anh chị em game thủ 9X đầu 10X. Bạn muốn sống lại những giây phút đó, nhưng lại không biết tải game như thế nào. Theo dõi bài viết này để lấy link tải game và xem hướng dẫn cài đặt chi tiết nhé. Cùng bắt đầu thôi nào!

Tải game half life 1.6 full crack

Tổng quan về Half life 1.6

Khi viết bài này mình lại nhớ đến 1 thời đầy máu lửa bắn nhau. Một bầu trời kỷ niệm cùng những đứa bạn ngồi quán nét cỏ cùng nhau bắn Half Life 1.6. Có ai ở đây cũng giống như mình không nhỉ, đến cái thời sinh viên lên lớp không học lại dùng máy của trường chơi với nhau không.

Có thể nhiều bạn chưa biết rằng tựa game bắn súng góc nhìn nhất này của một người Việt Nam code ra và tên của nó cũng không phải là Half Life 1.6 mà nó là Counter Strike hay còn được viết tắt là CS.

Tải game half life 1.6 full crack

Ra đời vào năm 1999 dưới cái tên là Half life: Counter Strike và  được biết đến như 1 bản mod. Nó đã thực sự gặt hái được vô cùng nhiều thành công vì lỗi chơi quá hay và quá hấp dẫn.

Chính vì thế mà không lâu sau, nó đã được tách hẳn ra khỏi Half life và trở thành 1 tựa game độc lập với nhiều bản cập nhật sau này như: CS Condition Zero, CS Source, CS: Anthology, CS Global Offensive và CS Online. Phiên bản mới nhất được nhiều người chơi nhất bây giờ đó là Counter Strike: Global Offensive hay CS GO.

Đọc thêm:  Download counter strike 1.6 full crack – Game bắn súng hay

Các chế độ chơi trong Half life 1.6

Half Life 1.6 lấy bối cảnh 2 phe đối địch nhau. Một bên là phe khủng bố (terrorist) và bên còn lại là S.W.A.T đội đặc nhiệm chống khủng bố. Còn nhiều bản đồ chơi hấp dẫn trong game, mỗi bản đồ thì lại là một chế độ chơi riêng. Nhưng nổi tiếng nhất vẫn là chế độ giải cứu con tin và chế độ đặt bom.

Chế độ giải cứu con tim.

Ở chế độ chơi này, đội chống khủng bố có mục tiêu là giải cứu các con tin mà đội khủng bố đang nắm giữ. Để chiến thắng thì đội SWAT sẽ phải tiêu diệt hết đội khủng bố hoặc là giải cứu hết con tin. Còn phe khủng bố muốn thắng thì chỉ có đường tiêu diệt hết quân chống khủng bố hoặc là đợi 5p trong game trôi qua thôi. Nhân tiện thì mấy ông con tin toàn bị lôi ra làm bia đỡ đạn cho 2 bên tập bắn.

Bản đồ nổi tiếng nhất của chế độ này chắc chắn phải là map Italy rồi, với những chợ, ngách chó, công vòng… đã đi sâu vào tâm thức của các gamer. Tôi thì tôi chỉ thấy thương cho con gà thôi, nó chẳng có tội tình gì mà các ông cứ thi nhau thịt nó.

Tải game half life 1.6 full crack

Chế độ đặt bom.

Trong chế độ chơi này, bên khủng bố có nhiệm vị là đặt bom và bảo vệ nó cho đến khi nó phát nổ hoặc là tiêu diệt toàn bộ đội chống khủng bố là sẽ thắng. Bên còn lại sẽ phải làm mọi cách không cho bên kia đặt bom, mà nếu có đặt thì cũng phải nhanh chóng gỡ bom hoặc tiêu diệt toàn bộ bọn khủng bố là sẽ dành chiến thắng.

Đọc thêm:  1. Tai nghe Bluetooth 2021: Tất cả những gì bạn cần biết

Chế độ này rất kén người chơi, vì nó phải đòi hỏi sự phối hợp đồng đội, cũng như độ não to của từng thành viên trong nhóm.

Cấu hình máy.

Là 1 tựa game lâu đời rồi nên bạn không còn phải quá lo lắng về vấn đề cấu hình máy đâu. Đến cái máy cùi bắp của trường tôi còn chơi nó mượt là các bạn hiểu rồi đấy. Dưới đây là 1 vài thông số yêu cầu của game Half Life 1.6 full crack mà nhà phát hành đưa ra để các bạn có thể tham khảo:

Cấu hình tối thiểu.

  • CPU là info
  • TỐC ĐỘ CPU là 500 MHz
  • RAM là loại 96MB trở nên
  • Hệ điều hành: Windows XP
  • THẺ VIDEO là loại  Thẻ video 16MB.

Cấu hình gợi ý.

  • CPU là Info
  • TỐC ĐỘ CPU là loại 800 MHz
  • RAM là loại 128MB trở nên
  • Hệ điều hành là Windows XP trở nên
  • THẺ VIDEO là loại thẻ 32MB + thẻ video.

Link download Half Life 1.6 full crack miễn phí.

Mình đoán rằng các bạn không thể chờ thêm được nữa đúng không nào. Dưới đây là link tải game half life 1.6 full crack hoàn toàn miễn phí:

Link tải game: DOWNLOAD

Hướng dẫn cài đặt tựa game Half Life 1.6 full crack.

Sau khi tải game xong thì các bạn cần làm theo các bước dưới đây để có thể cài đặt được game nhé.

  • Bước 1: Sau khi download về thì bạn hãy tiến hành việc giải nén File.
  • Bước 2: Run file setup tên là Counter Sky 1.6 setup.exe nằm trong folder CS ( Counter Strike).
  • Bước 3: bấm chọn vào Next, đến cài đặt đường dẫn cho tựa game và nhấn chọn vào Finish nhé.
Đọc thêm:  Download camtasia studio 9.1 2.3011 crack 100% thành công

Tải game half life 1.6 full crack

  • Bước 4: Vào phần thư mục đã cài game và nhấn vào file có tên là Counter Strike để khởi động game.
  • Bước 5: Chơi game thôi nào.

Lưu ý: trong quá trình thực hiện việc cài đặt nếu có yêu cầu nhập key thì hãy nhập RP2E – EPH3k – BR3LG – KMGTE – FN8PY vào. Còn nếu như cài đặt xong mà game vẫn hỏi key thì hãy chạy file CD key.exe nhé.

Kết luận.

Trên đây là bài viết về Tải game half life 1.6 full crack bản mới nhất 2021 mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mong rằng qua bài viết này các bạn đã có thể cài đặt được tựa game này và sẽ có thể trở lại những giây phút tuổi thơ rồi.

5/5 - (1 bình chọn)

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply